Feb 12, 2009

Hướng dẫn


1. Tôi đọc blog bạn và muốn comment lời bình luận thì phải làm sao? Tôi không có tài khoản Blogspot.
=> Để comment trên Tôi8x.Blog bạn không cần phải có tài khoản Blogspot. Khung comment nằm ở dưới mỗi bài viết. Có thể chọn mục Ẩn danh (Anonymous)

2. Trong khung comment tôi thấy có các dòng Google/Blogger, OpenID, Name/URL, Anonymous. Những dòng đó là gì?
=> Google/Blooger là bạn sẽ dùng tài khoản Google hoặc Blogger để viết Comment. OpenID là một dạng tài khoản mở, bạn có thể tham khảo tại OpenID để biết thêm. Name/URL là bạn sẽ để lại tên cùng link trang cá nhân của bạn (vd: website, blog,...). Anonymous là hình thức comment không để lại thông tin nào về bạn (nặc danh)

3. Tôi nên xem blog này trên trình duyệt web nào là tốt nhất?
=> Tôi khuyên bạn nên xem Tôi8x.Blog trên trình duyệt web Firefox. Các trình duyệt Internet Explorer và Opera không hỗ trợ tốt cho blog này.

4. Tôi muốn lấy bài trong blog của bạn để đăng tải lại thì phải thế nào?
=> Bạn cứ tự do đăng tải lại với mục đích cá nhân hoặc phi lợi nhuận, chỉ xin ghi rõ nguồn http://toi8x.blogspot.com ở cuối bài. Nguồn xin để dạng hyperlink, bạn có thể copy mẫu code sau nếu bạn không biết code:

5. Làm sao để biết đâu là những entry do bạn tự viết?
=> Những bài viết trên Tôi8x.Blog nếu không phải do tôi viết sẽ có thêm dòng "Sưu tầm" (nếu không rõ nguồn) hoặc nguồn gốc rõ ràng của bài viết tôi đã lấy ở cuối bài.

6. Vậy Tôi8x.Blog sẽ theo hướng nào?
=> Phát triển cộng đồng Blog Trẻ

7. Tôi muốn download những tấm hình trên blog của bạn thì phải làm sao?
=> Bạn click phải chuột lên hình cần download, chọn Save target as (với Internet Explorer) hoặc Save image as (với Firefox).

8. Tại sao lúc trước tôi thấy click vào Read More... là nó mở ngay bài viết trông rất hay. Bây giờ, nó không được như thế nữa, phải load lại trang.(-Hiện chức năng này đã được cài đặt lại)
=> Đúng là khi trước, chức năng Read More trong bài giống như bạn kể nhưng sau một khoảng thời gian sử dụng thì tôi thấy nó có nhiều hạn chế hơn chức năng Read More hiện tại. Vì vậy, tôi chấp nhận khuyết điểm load lại trang một lần nữa để giảm thiểu điểm yếu.

9. Mình muốn trao đổi liên kết link hoặc logo với blog của bạn thì phải làm như thế nào?
=> Bạn vui lòng tham khảo thông tin tại Logo Exchange để biết thêm chi tiết.

10. Tôi muốn tìm hiểu thêm qui định riêng của blog bạn. Phải đọc ở đâu?
=> Bạn đọc tại mục Privacy Policy để biết rõ qui định của tôi tại Tôi8x.Blog

PS: Mục FAQ này sẽ được thay đổi sao cho phù hợp với blog hiện tại. Vì thế sẽ có thêm hoặc bớt các câu hỏi/trả lời.

Các bài liên quan



0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2008-2009 by Tôi8x.Blog. All rights reserved.
Xem tốt nhất trên Firefox và ở độ phân giải 1024x768.
Ghi rõ nguồn Tôi8x.Blog khi phát hành lại thông tin trên trang này.
Home | FAQ | Privacy Policy
Liên hệ: jojo_raisato