Feb 12, 2009

Qui định


1- Quyền cung cấp và sử dụng

- Tôi8xBlog có mọi quyền sửa đổi nội dung qui định này bất cứ lúc nào khi thấy nó không còn phù hợp mà không cần báo trước.
- Việc tham gia vào Tôi8xBlog, cho dù là khách viếng thăm thì đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với bản quy định này và sự thay đổi của nó.

2- Quyền của Người sử dụng

- Bạn có quyền sử dụng tất cả những chức năng mà Tôi8xBlog cung cấp cho bạn.
- Nội dung đăng tải của bạn nếu vi phạm điều lệ sẽ bị xoá mà không cần báo trước.
- Tôi8xBlog cam đoan không tiết lộ bất kì thông tin cá nhân nào của người dùng, khách viếng thăm khi chưa có sự cho phép hay dùng nó cho mục đích thương mại.
- Bạn được quyền sao chép, đăng tải lại với mục đích cá nhân và phi lợi nhuận.
- Khi sao chép, đăng tải lại phải ghi gõ nguồn Theo http://toi8x.blogspot.com/ (*) dạng hyperlink và dẫn link tới bài viết đã sao chép dù bài đó do tôi viết hay được sưu tầm từ các trang khác.
- Mọi thay đổi trong nội dung hoặc trích xuất để sử dụng với mục đích khác phải liên hệ cho người quản trị của Tôi8xBlog biết trước và phải được sự đồng ý.
- Sử dụng thông tin không đúng như mục đích thoả thuận ban đầu thì người sử dụng phải chịu toàn bộ trách nhiệm trước pháp luật của nhà nước Việt Nam về luật bảo vệ tài sản cá nhân, sở hữu trí tuệ và quyền riêng tư.

3- Bản quyền nội dung, liên kết trên Tôi8x.Blog

- Tất cả âm thanh, hình ảnh trên Tôi8x.Blog được lấy từ nguồn chia sẻ trên mạng nên sẽ không có liên quan tới nguồn gốc của các tệp âm thanh, hình ảnh này.
- Những âm thanh, hình ảnh nào được Tôi8x.Blog lấy từ một cá nhân hay đoàn thể nào đó có quan hệ sẽ được Tôi8x.Blog bảo vệ. Nếu muốn sử dụng phải liên hệ trực tiếp với người quản trị.
- Các liên kết trên Tôi8x.Blog đều không thuộc trách nhiệm của Tôi8x.Blog mà thuộc vào trách nhiệm, qui định và chính sách riêng của người tạo ra nội dung liên kết đó.

4- Qui định việc đăng tải nội dung lên Tôi8x.Blog đối với Người sử dụng

- Không tuyên truyền các nội dung vi phạm pháp luật nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
- Không dùng ngôn ngữ thiếu văn hóa, vi phạm các chuẩn mực đạo đức, văn hóa truyền thống Dân tộc Việt Nam.
- Không tuyên truyền các nội dung khiêu dâm, văn hóa phẩm đồi trụy.
- Không tuyên truyền các nội dung vi phạm sở hữu trí tuệ và bản quyền tác giả.
- Không đăng tải lên các liên kết chứa virus hoặc các chương trình gây hại cho người khác.
- Không gửi link đến nội dung có tính chất Spam.
- Chịu trách nhiệm về ý kiến, quan điểm đưa ra thảo luận.

Tôi8xBlog không chịu trách nhiệm trước những gì người dùng khác đưa lên. Nếu có khiếu nại thì vui lòng liên hệ trực tiếp người quản trị.

Tôi8xBlog có quyền loại bỏ bất kì nội dung nào vi phạm những qui định trên mà không phải chịu bất kì trách nhiệm nào về sự tổn thất của bạn do những loại bỏ đó.

Tôi8xBlog được quyền tiết lộ bất kì nội dung nào mà bạn đưa lên nếu có lý do để tin rằng việc lưu giữ hay tiết lộ là cần thiết để đảm bảo giữ đúng pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho blog và người dùng khác.

Tôi8xBlog không chịu trách nhiệm với bất cứ thông tin không đúng hoặc không chính xác nào trong các nội dung được đăng tải bởi Người sử dụng.

(*): Thông tin bắt buộc

Các bài liên quan



0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2008-2009 by Tôi8x.Blog. All rights reserved.
Xem tốt nhất trên Firefox và ở độ phân giải 1024x768.
Ghi rõ nguồn Tôi8x.Blog khi phát hành lại thông tin trên trang này.
Home | FAQ | Privacy Policy
Liên hệ: jojo_raisato