Mar 10, 2009

Logo Exchange


Nếu bạn có nhu cầu trao đổi logo với Tôi8x.Blog thì bạn chỉ việc copy đoạn mã bên dưới đây.
Mọi yêu cầu khác bạn vui lòng liên hệ qua nick yahoo tại thông tin chân trang hoặc comment tại đây để cùng nhau thảo luận.

Tôi8x.Blog hiện tại nhận logo có width và height 230px × 82px. Bạn có thể thay đổi kích thước logo để phù hợp với trang web của bạn. Tuy nhiên Tôi8x.Blog sẽ rất cảm ơn nếu bạn giữ được tỷ lệ tương đương.

Logo mẫu sẽ hiển thị trên trang của bạn:

Tôi8x.Blog







Hoặc bạn có thể dùng liên kết dạng link nếu không thích dùng Logo:




Lưu ý:
- Vui lòng không chỉnh sửa logo, thông tin logo hay link liên kết.
- Nếu liên kết thay đổi, bạn vui lòng báo tôi biết để điều chỉnh.
- Trong một khoảng thời gian nhất định, nếu website/blog của bạn, tôi không truy cập được (404 error, not found,...) thì xem như domain đó là là domain không được bạn dùng nữa và tôi sẽ ngắt liên kết với website/blog của bạn (Nếu không thấy báo lý do bất đắc dĩ nào hết!).

Các bài liên quan



0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2008-2009 by Tôi8x.Blog. All rights reserved.
Xem tốt nhất trên Firefox và ở độ phân giải 1024x768.
Ghi rõ nguồn Tôi8x.Blog khi phát hành lại thông tin trên trang này.
Home | FAQ | Privacy Policy
Liên hệ: jojo_raisato