Mar 25, 2009

Những cách quàng khăn cute nhất !!!


Mùa gió nhẹ, những chiếc khăn như một phụ kiện không thể thiếu đối với chúng mình. Lý do nào để bạn mang những chiếc khăn? Nếu bạn chỉ trả lời là để giữ ấm thôi thì có lẽ là chưa đủ! Bởi ngoài nhiệm vụ chính ấy thì chiếc khăn còn có một nhiệm vụ... chính hơn, đó là làm điệu và tạo nên style thời trang cá tính của riêng bạn!
Đôi khi một bộ trang phục trông rất bình thường lại trở nên đẹp hơn bao giờ hết nhờ một chiếc khăn đó bạn ạ. Tại sao lại không học hỏi và sưu tầm những cách quàng khăn được đánh giá là kute nhất nhỉ, trông bạn sẽ đỏm dáng lắm ná! 
Style "điên đảo" cùng những cách kết hợp vô cùng đặc biệt, chắc hẳn những cô nàng cá tính hay thích sự nổi bật và thời thượng sẽ chọn được cho mình từ một trong những gợi ý thú vị này nhá!
Đôi khi tận dụng khăn thành một chiếc thắt lưng lạ lẫm!!!

Những nếp thắt điệu đà mang theo sự uyển chuyển:

 Hay style đơn giản "hững hờ" cũng tạo nên những ngôn ngữ riêng từ vẻ dịu dàng...

 
Và thắt khăn một cách normal nhất cũng là một gợi ý hay ho.
Hãy chọn cho mình những cách thắt khăn mới lạ và cực kool nhá!

Các bài liên quan



0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2008-2009 by Tôi8x.Blog. All rights reserved.
Xem tốt nhất trên Firefox và ở độ phân giải 1024x768.
Ghi rõ nguồn Tôi8x.Blog khi phát hành lại thông tin trên trang này.
Home | FAQ | Privacy Policy
Liên hệ: jojo_raisato