May 14, 2009

Cách reset thời gian chơi Game Độc Bá


Mình và mấy đứa bạn chơi Độc bá nhưng khi mới vô chơi game thì thấy cái bảng báo giờ chơi to đùng nên oải quá. Lướt qua lướt lại mấy trang yega.game4v.vn và gamevn.com thì ai cũng nói về vấn đề này. Nhưng mình đã mò ra cách reset time Độc bá (do vô tình thui  ) và mình sẽ chỉ cho các bạn cách làm  (chỉ mong mọi người dzô chơi đông đông 1 chút cho nó đỡ hẻo lánh =.=), tính từ lúc mới bắt đầu vô game khi đồng hồ game còn 0 phút nhá (nếu còn ko nhìu thời gian lắm thì cũng ko sao, chỉ mất công cho các bạn làm lại nhìu lần thui ) :
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên vô game thì đợi cho hiện lên đồng hồ (nó chạy 1~2 phút cũng ko sao), sau khi đồng hồ hiện lên báo giờ rùi thì bạn liền out game ra để cho hệ thống nhớ thời gian bạn out. Sau đó bạn log vô game chơi bình thường, khi gần đến 3h rùi (lấy mốc 3h đi vì sau 3h nó chia 1/2 chơi tiếp cũng mất công  ) bạn tìm 1 cái cửa chuyển tiếp nào đó và bước qua, khi bước qua của chuyển tiếp bạn nhanh tay ngắt mạng (ngắt trong lúc nó chuyển map á  ) ngắt xong và nó load đến 100% thì sẽ như thế này (báo lỗi #001)

Sau đó nó sẽ đá bạn về màn hình chọn sever. Bạn out ra, kết nối mạng lại và đăng nhập vô game, khi bạn đăng nhập nó sẽ báo tài khoản đang online trong đó và đợi 10'. Bạn cứ đợi 10' sau, log vô lại và đợi 1 chút thì đồng hồ sẽ hiện lên và báo giờ. He he, nhìn cái đồng hồ của game đi, nó bắt đầu lại từ lúc bạn out ra ban đầu á .
Mình xin lấy vd nha:
+/ giả sử bạn mới vô chơi từ 0h, chơi 1 lèo đến 3h và bắt đầu làm như cách trên. Sau khi bạn log vô lại thì con của bạn sẽ trở về lại 0h.
+/ giả sử bạn mới vô chơi từ 0h, nhưng chơi đc. 1h thì bạn out, khi bạn làm cách trên thì khi log vô lại bạn sẽ bắt đầu lại từ 1h, nghĩa là thời gian bạn out cuối cùng là bao nhiu h` thì khi log vô lại bạn sẽ tiếp tục từ thời gian đó
Chúc các bạn thành công, có gì ko hỉu cứ pm 
P/S: các bạn ngắt mạng như vầy cho nhanh nè: click chuột phải ở cái icon Local Arena Connecton ở dưới thanh Taskbar và chọn Disable, mún mở lại thì dzô Control Panel.
S.t

Các bài liên quan



4 nhận xét:

Anonymous said...

Tui vua test thu, hoi bi hay do

Anonymous said...

dag thu ko bik dc T_T

Anonymous said...

ko dc rui Xao wa di thui

Unknown on May 18, 2009 at 12:33 AM said...

Các bạn có hiện được lỗi 001 lên hay hiện lỗi 004 vậy ?

Post a Comment

 
Copyright © 2008-2009 by Tôi8x.Blog. All rights reserved.
Xem tốt nhất trên Firefox và ở độ phân giải 1024x768.
Ghi rõ nguồn Tôi8x.Blog khi phát hành lại thông tin trên trang này.
Home | FAQ | Privacy Policy
Liên hệ: jojo_raisato