May 12, 2009

Lịch lãm cuối tuần


Một vài gợi ý hay ho từ "anh bạn Tây" sẽ giúp ích rất nhiều cho những boys đang loay hoay chọn sơ mi để diện trong những ngày cuối tuần đấy!


Dee, một người bạn nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Vốn không quen với khí hậu nóng, Dee luôn chọn cho mình những bộ trang phục được làm từ chất liệu thô mát để dễ dàng vận động, nhưng cũng không vì thế mất đi sự tự tin khi bước đến những nơi sang trọng. Phong cách chủ đạo của bộ sưu tập là những họa tiết kẻ nổi bật trên áo.
Những họa tiết này, khi khéo léo kết hợp luôn tạo ra một vẻ thời trang, lịch lãm và cá tính. Chắc chắn teen nhà mình sẽ thích mê cho mà xem. Nào bây giờ hãy cùng ngắm Dee thể hiện trong những bộ trang phục của mình nhé !

















































Photo: Kiên Trần
Model: Dee Dee
Makeup: Bely Bely
Trang Phục:Bely collection - 372A Thụy Khuê, HN
83 phố Huế, HN
Nguồn kenh14

Các bài liên quan



0 nhận xét:

Post a Comment

 
Copyright © 2008-2009 by Tôi8x.Blog. All rights reserved.
Xem tốt nhất trên Firefox và ở độ phân giải 1024x768.
Ghi rõ nguồn Tôi8x.Blog khi phát hành lại thông tin trên trang này.
Home | FAQ | Privacy Policy
Liên hệ: jojo_raisato